[Share] Tải theme blogspot đẹp phần 1

Friday, December 20, 2013


Orange là một màu xám mới, miễn phí mẫu Blogger cho blog cá nhân hoặc du lịch. Mẫu này có màu sắc rất rực rỡ. nền là hoàn toàn màu đỏ và mang lại cho bạn những ấn tượng của hoàng hôn mà bạn đang xem nằm trên một bãi biển tuyệt đẹp. Ngoài ra chúng tôi tìm thấy trong mẫu này thành màu cam pha trộn hoàn hảo với một số màu xám ở phần đầu. Cho các công cụ cá nhân của bạn này là đúng nơi để đặt chúng cũng cho chúng tôi biết bạn kỳ nghỉ yêu thích. Nó có 3 cột, bên trái và bên phải. Một mẫu được tổ chức tốt. đề nghị cho blog cá nhân.
Mẫu màu xám da cam có của các trang mặc định trên menu chính, nhưng mẫu đơn hỗ trợ WordPress này, vì vậy bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, và có thể đặt trên các trang cùng một trình đơn, danh mục và các liên kết khác. Ngoài ra, mẫu này có và trình đơn thứ hai cho các loại được hiển thị theo mặc định.


DOWNLOAD: Tại Đây

Hình ảnh demo

Nhà là một mẫu Blogger mới và miễn phí. Mẫu này có 2 cột và 3 cột khác trong chân, rất nhiều nơi để đặt vật dụng của bạn. Mẫu này là rất nhưng rất đặc biệt trong cách riêng của mình. Thực tế là các thiết kế rất đẹp những gì nó là thú vị về nó. Ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy nó, bạn sẽ tin rằng nó là tuyết nhưng trong thực tế có một số đám mây bao phủ gặp. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy dưới bầu trời xanh này một số nhà. Đây là thiết kế đặc biệt cho blog của bất động sản. Tận hưởng!
Beauty House chủ đề có của các trang mặc định trên menu chính, nhưng hỗ trợ chủ đề trình đơn WordPress này, vì vậy bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, và có thể đặt trên các trang cùng một trình đơn, danh mục và các liên kết khác. Ngoài ra, chủ đề này đã và trình đơn thứ hai cho các loại được hiển thị theo mặc định.


DOWNLOAD: Tại Đây
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 2 ]


Unknown June 22, 2015 at 3:12 PM

Giảm 50% phí đào tạo cho khóa Học lái xe hạng C

Unknown June 28, 2016 at 8:56 AM

Tư vấn luật tại hà nội, làm thủ tục thành lập công ty tnhh một thành viên

Nhận Xét Của Bạn