Đồ gia dụng ikea tại hà nội những điều bạn nên biết về đồ IKEA

Wednesday, April 30, 2014

Đồ Gia Dụng IKEA Những Điều Bạn Nên Biết Thêm

Đồ Gia Dụng IKEA được Ingvar Kamprad (sinh ngày 30/3/1926 ở Elmtaryd, tỉnh Agunnaryd của Thuỵ Điển) thành lập năm 1943.


Đồ gia dụng ikea, nếu bạn là người yêu thích nấu ăn, mong muốn cả gia đình sẽ thường xuyên được thưởng thức những món ăn tuyệt vời mà bạn nấu. Vì vậy chắc hẳn bạn đang mơ ước về một căn bếp lý tưởng và tiện nghi. Các vật dụng của hãng đồ gia dụng IKEA là giải pháp tối ưu cho bạn.

- Không Gian IKEA

Một căn bếp thông thường được thiết kế theo hình chữ L nhằm tối đa hóa diện tích sự dụng. Còn thiết kế của IKEA, bạn sẽ dành một phần nhỏ diện tích sàn, sắp xếp, kết hợp khéo léo bếp, bồn rửa, lò nướng nhưng lại có thể tối đa không gian cho nấu nướng, chuẩn bị và rửa thực phẩm.
Với những chiếc giá dễ dàng di chuyển IKEA đã giúp bạn thêm không gian đặt nồi và thực phẩm. Những chiếc giá, móc treo, ngăn kéo được sử dụng triệt để: Dễ thấy và dễ lấy và bạn chỉ cần đặt nó trở lại mỗi khi mọi thứ đã sẵn sàng.

IKEA giúp bạn cải thiện được không gian chứa của một căn bếp bằng việc sử dụng tủ treo tường cao đến trần bếp. Tất cả cửa tủ, tấm ngăn cách giữa các tầng đều được làm bằng kính. Chính điều này sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nhìn và tìm kiếm những gì bạn cần. Mặt khác nó còn tạo nên một không gian bếp hiện đại, rộng rãi hơn trong căn bếp.

- Đồ gia dụng IKEA có sự an toàn cao:

  
Các đồ gia dụng Ikea hiện nay trước khi được đưa ra thị trường luôn được kiểm duyệt về độ an toàn sản phẩm, thông qua đánh giá và dùng thử của IKEA, điều này rất cần thiết khi trên thị trường Việt Nam hiện nay tràn lan những vật phẩm kém chất lượng chất liệu không đảm bảo, chứa các độc tố gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng

+ IKEA chú trọng môi trường

IKEA đặc biệt chú trọng việc xây dựng một hình ảnh và uy tín của IKEA là tập đoàn luôn đi đầu trong bảo vệ môi trường. Chính vì vậy IKEA luôn từ chối sử dụng các sản phẩm có hoá chất, các loại gỗ từ rừng nhiệt đới đang bị xâm hại.Tập đoàn IKEA là một trong những nhà tài trợ lớn cho các dự án bảo vệ môi trường và chống bóc lột sức lao động trẻ em ở các nước đang phát triển.

- Đồ gia dụng IKEA có tính thẩm mỹ cao, đa dạng phong phú: 

Các bà nội trợ trên thế giới đã đánh giá rằng "đồ bếp IKEA đa dạng và sang trọng"
- Sản phẩm của IKEA dựa trên một cách tiếp cận chức năng để thiết kế. Thiết kế của IKEA có nghĩa là sản phẩm phải hấp dẫn, thiết thực và dễ sử dụng. Chúng không có những tính năng không cần thiết, đưa ra các giải pháp thiết thực những nhu cầu cụ thể của khách hàng và được làm bằng các vật liệu phù hợp nhất cho mục đích của họ.

- Giá thành sản phẩm mặt hàng IKEA luôn rẻ

- Mặt hàng IKEA có giá cả rất cạnh tranh hay phải nói là thấp, đó là một yếu tố để đưa thương hiệu IKEA đến toàn thế giới với mọi tầng lớp, điều đáng nói là IKEA không bao giờ tự tại mình với chính sách giá thấp của IKEA. Một trong những lý do đó là doanh số lớn của từng cửa hàng IKEA. Và một nguyên nhân quan trọng hơn khác đó chính là nguồn nguyên liệu giá rẻ.

- Người sáng lập công ty ông Kamprad thường nhắc nhở nhân viên của mình rằng mặt hàng tốt nhất ở IKEA chính là việc cả người mua lẫn người bán đều không thiệt thòi, mà cả hai đều nhận được điều gì đó.


+ Nguyên tắc giá cả

Nguyên tắc cơ bản là “cung cấp những sản phẩm hoàn thiện về mặt thiết kế và tính năng ở mức giá thấp đến mức phần lớn người ta có thể mua được”. Theo đuổi triết lý này IKEA đã thực sự tạo ra lãnh địa bất khả xâm phạm cho mình.

- Điểm Nổi Bật IKEA

 Ngoài ra, đặc điểm nổi bật nhất của IKEA là việc họ cố gắng tính toán càng chính xác càng tốt lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thị trường, từ đó, họ thiết lập kế hoạch sản xuất cho phù hợp. Việc đó góp phần loại bỏ những chi phí không cần thiết cho hoạt động sản xuất cũng như lưu kho. Tuy nhiên, mục đích chính của việc này là nhằm đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn trong kho và IKEA sẵn sàng đáp ứng, phục vụ khi khách hàng có nhu cầu.

- IKEA còn nhấn mạnh : “mục đích của họ không chỉ đơn thuần là giữ cho giá thấp mà phải hạ nó xuống thấp, điều đó khiến IKEA không lãng phí bất kỳ tài nguyên nào”.

-Mỗi năm IKEA luôn cố gắng giảm giá toàn bộ sản phẩm của mình ít nhất là 2 đến 3%

Rất nhiều địa điểm ikea trên thế giới

- Nhận định điểm mạnh đồ gia dụng IKEA

- Ikea là một thương hiệu toàn cầu mạnh mẽ với một hệ thống nhiều cửa hàng được nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
- Ikea đề ra những chiến lược mang tính nhất quán về chất lượng phục vụ.cũng như chất lượng sản phẩm, đảm bảo cùng một chất lượng trên phạm vi toàn thế giới.
- IKea đã duy trì quan hệ đối tác lâu dài với các nhà cung cấp. Điều này đảm bảo rằng công ty có thể có được vật liệu chất lượng cao với giá cả hợp lý.
- Ikea xác định cho mình một tầm nhìn cụ thể đó tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn hàng ngày cho tất cả mọi người.
- Ikea quan tâm đến tính bền vững của môi trường. Gần như 75% vật liệu Ikea sử dụng trong sản phẩm của mình là vật liệu tái tạo. Thêm vào đó phần vật liệu thừa đang được xem xét để sử dụng cho việc sản xuất năng lượng, 90% năng lượng sẽ được sản xuất thông qua các vật liệu này.



+ Triết Lý IKEA

- Triết lý của công ty chính là “Hãy làm cuộc sống tốt đẹp hơn từng ngày cho tất cả mọi người” (to create a better everyday life for the many people). Đây cũng là tầm nhìn của IKEA cho đến tận hôm nay.


Địa điểm bạn có thể mua đồ IKEA trên VN:
Hà Nội: >>IKEA HÀ NỘI
Hồ Chí Minh: >>HuyenIKEA
Đà Nẵng:>> cập nhật
HẢI PHÒNG:>>..
TP VINH:>>..
HUẾ:>>..

Cảm ơn bạn đã đến cùng chia sẻ mới nhất hôm nay!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Nhận Xét Của Bạn