Hướng dẫn sử dụng Ubersuggest

Saturday, April 5, 2014
Cách sử dụng Ubersuggest, trong công đoạn phân tích từ khóa hiện này chúng ta luôn sử dụng KeywordPlanner của G để phân tích về lượng tìm kiếm từ khóa.
Hôm nay mình xin giới thiệu trang web Ubersuggest, đây thật sự là một trang web khá ấn tượng về số từ gợi ý khi bạn tra tìm 1 từ khóa, theo mình là trang web đã thống kê khá đầy đủ và chính xác
Sau đây là giao diện chính của trang ( Các bạn cho thể thấy trang web khá uy tín với chỉ số PR là 5 )


Hệ thống từ khóa bạn cần tìm gợi ý có thể được viết trong phần query..
Vì không có tiếng việt nam nên bạn hãy để English/USA
Bạn click vào Suggest để được tìm kiếm: hệ thống sẽ cho ra danh sách cần tìm
Với các từ khóa chính + bảng chữ cái đầu tiên bạn cần tìm
Lưu ý: bạn có thể chọn phương thức từ khóa đã hiển thị trên Web, Images, News, Video..vv
Khi muốn in ra hệ thống từ khóa gợi ý mình click vào Select all keywords



Bạn click vào Get hệ thống sẽ hiện ra danh sách từ khóa bạn có thể copy được 


Mình nghĩ đây thực sự là một công cụ gợi ý từ khóa những từ liên quan tuyệt vời cho các bạn!

Chúc các bạn có thể tìm được những từ khóa mình mong muốn với chia sẻ mới nhất!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Nhận Xét Của Bạn